Halo-halo


Isang kutsarang x+y=2unknown where x=male and y=female
Isang kutsarang monggo pabili ng monggo
Isang kutsarang nata de coco manang ito gusto ko
Isang kutsarang white beans meron pa ho kayo nito?
Isang kutsarang ube kelangan ko din nito
Isang kutsarang leche flan, mi paborito
Isang kutsarang vous pouvez repeter at mworago
Isang kutsarang language, which is arbitrary
Tig-kalahating kutsarang deal, okay let’s meet halfway
Isang kutsarang white beans, found it
Isang kutsarang asukal, ako din, ikaw
Isang kutsarang melodramady prose poetry, para sayo
Isang kutsarang Sulfonylureas, dinadiabetes ako sayo
Isang kutsarang hyperbole. BAKIT HINDI MO NA KO TINATAWAGAN
Isang kutsarang Adobe Photoshop, may pinagawa si boss
Isang kutsarang hacking. SIGURO MAY KALANTARI KA
Isang kutsarang whitebeans hindi, hinanap ko lang to
Isang kutsarang red lipstick
Isang kutsarang lust at gluttony
Isang kutsarang predation
Isang kutsarang Entropy. nasaan na yung tshirt ko?
Isang kutsarang Bigbang theory
Isang kutsarang x+y=1, where 1 is crying
Isang kutsarang Feminism ang inuwian ko
Isang bloke ng yelo, ang hirap kayurin, ang hirap alisin
Kayurin ang yelo.
Ihalo lahat.
I-digest ngunit huwag isubo.

No comments:

Post a Comment